Bạn có thể đánh giá mỗi sản phẩm trong 1 đơn hàng 1 lần duy nhất ngay sau khi đơn hàng đã chuyển sang mục ‘Đã giao’ hoặc ngay sau khi bạn bấm ‘Đã nhận được hàng’
Để đánh giá một sản phẩm, vui lòng đăng nhập vào Ứng dụng Shopee và làm theo những bước sau: Truy cập Tôi > Đánh giá (thuộc mục Đơn mua) > chọn Đánh giá trong thẻ của sản phẩm mà bạn muốn đánh giá
Bạn có thể đánh giá chất lượng từng sản phẩm & chất lượng dịch vụ của đơn hàng:
1. Đánh giá chất lượng sản phẩm:
Đánh giá theo thang điểm từ 1 - 5 sao (với 5 sao là cao nhất) > chọn Thêm hình ảnh/Thêm video > Viết đánh giá > Nhấn Gửi để gửi đánh giá
2. Đánh giá Dịch vụ của người bán - Chất lượng phục vụ khách hàng của Người bán (ví dụ: thái độ của Người bán, sự tích cực và chính xác khi trả lời câu hỏi liên quan đến sản phẩm…)
3. Đánh giá Tốc độ giao hàng: thời gian giao hàng đúng hạn
4. Đánh giá Tài xế: thái độ và tác phong của nhân viên giao hàng
⚠️ Lưu ý: Bạn cũng có thể ẩn tên người dùng của mình trên đánh giá bằng cách lựa chọn tính năng Đánh giá ẩn danh
Tham khảo cách để có 1 bài viết đánh giá chất lượng
Đánh giá nhận Shopee Xu
- Từ ngày 04/08/2022, Ưu đãi tặng Shopee Xu khi đánh giá chỉ áp dụng cho một (số) sản phẩm nhất định và có giá trị lên đến 200 Xu cho mỗi lần đánh giá - Để nhận được Xu tương ứng, đánh giá cần đáp ứng các yêu cầu sau:
⚠️ Lưu ý: